Cách sửa lỗi phương thức thanh toán bị khước từ trên Android, iPhone
Khi bạn mua một ứng dụng trên hay , đôi khi sẽ nhận được thông báo lỗi phương thức tính sổ bị khước từ. Vậy duyên cớ và cách khắc phục lỗi này như thế nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn nhé!
1. Cách sửa lỗi phương thức tính sổ bị từ chối trên Google Play
- Đăng xuất tài khoản và phát động lại điện thoại
Khi được sử dụng trong một thời kì dài sẽ có thể dẫn đến tình trạng xung đột phần mềm, khiến Google Play bị lỗi. Bạn hãy đăng xuất tài khoản ra khỏi Google Play và phát động lại điện thoại để đăng nhập lại ngay nhé.
Đăng xuất tài khoản và phát động lại điện thoại
- Xác minh lại thông tin tính sổ
Bước 1: Truy cập vào Google Play Đăng nhập bằng trương mục bạn đã dùng để thanh toán trên Google Play.
Bước 2: Nhấn vào biểu trưng thông báo (hình cái chuông) ở phía trên cùng Nếu bạn thấy xuất hiện thông tin màu đỏ về phương thức thanh toán của bạn Nhập lại các thông tin về phương thức thanh toán và đợi phản hồi.
Nhấn vào biểu tượng thông báo (hình cái chuông) trong G Pay
Bước 3: Phản hồi phản hồi sẽ được gửi về địa chỉ trùng với tài khoản Google Play rà soát email để biết kết quả.
- rà soát lại thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ
Trong trường hợp này, bạn hãy bảo đảm rằng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ còn đủ tiền để mua hàng. Khi đó, của bạn sẽ xuất hiện thông tin Không thể xử lý trương mục như số dư trong thẻ thấp. thành ra, bạn hãy vào áp dụng ngân hàng trên điện thoại để xem còn tiền hay không nhé.
rà lại thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ xem còn tiền hay không
- Xóa hoặc cập nhật thẻ đã hết hạn
Sau khi thẩm tra lại thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, nếu trên hệ thống xuất hiện một trong những thông tin dưới đây thì bạn hãy xóa hoặc cập nhật thẻ hết hạn.
+ chẳng thể hoàn thành giao dịch.
+ chẳng thể hoàn tất giao tiếp: Thẻ đã hết hạn.
+ chẳng thể tính sổ: Số dư account trong thẻ không đủ.
+ Sửa thông báo thẻ này hoặc thử một thẻ khác.
+ Không hoàn tất giao dịch. Vui lòng sử dụng một hình thức tính sổ khác.
Lỗi Không thể hoàn thành giao dịch
Cách khắc phục:
Bước 1: Truy cập vào Google Play Đăng nhập bằng trương mục bạn đã dùng để thanh toán trên Google Play.
Bước 2: Tìm phương thức thanh toán đang sử dụng Kiểm tra ngày hết hạn của các phương thức mà bạn đang dùng. Nếu có phương thức nào đã hết hạn, hãy xóa hoặc cập nhật lại thông tin.
rà ngày hết hạn của các phương thức mà bạn đang sử dụng
- rà soát lại địa chỉ trên thẻ
Nhiều người dùng bị từ chối tính sổ vì địa chỉ trên thẻ không khớp với hồ sơ ngân hàng,. Hãy thẩm tra lại xem địa chỉ trên thẻ có khớp với Google Payments hay không.
Cách rà địa chỉ trên thẻ:
Bước 1: Truy cập vào Google Play Đăng nhập bằng trương mục bạn đã dùng để thanh toán trên Google Play.
Bước 2: Chọn phương thức thanh toán đang dùng Nhấn Chỉnh sửa Đối chiếu lại địa chỉ trên thẻ và địa chỉ trên màn hình có giống hay không. Nếu không giống nhau thì cập nhật lại ngay nhé!
Đối chiếu lại địa chỉ trên thẻ và địa chỉ trên màn hình
- can dự với nhà băng
Tuy nhiên, nếu bạn không muốn dùng để thanh toán mua hàng trên Google Play thì không có tương trợ tính năng này. Khi đó, nếu bạn muốn dùng phương thức này để tính sổ, bạn hãy thử liên can với nhà băng để được hỗ trợ.
liên quan với ngân hàng mà bạn đang dùng
- sử dụng phương thức tính sổ khác
Tình trạng lỗi cũng có thể khởi hành từ phương thức thanh toán của bạn. Để xác định chuẩn xác, hãy thay thế bằng phương thức tính sổ khác như Viettel, VinaPhone, MobiFone và thử lại.
Ngoài ra, bạn còn có thể dùng , và để thực hành mọi giao du mua áp dụng, sách, hoặc nạp game dễ dàng trên kho vận dụng này.
dùng ZaloPay làm phương thức thanh toán trực tuyến
2. Cách sửa lỗi phương thức thanh toán bị từ chối trên App Store
- Cập nhật lại thông tin của thẻ Visa, MasterCard
Cách phổ thông khi gặp phải lỗi này đó là soát xem thông báo thanh toán của bạn trên App Store đã được cập nhật hay chưa. Nếu chưa, hãy cập nhật lại thông báo theo các thao tác dưới đây:
Bước 1: Truy cập mục Cài đặt Chọn tài khoản (ảnh đại diện) Chọn thanh toán và giao hàng.
Chọn thanh toán và giao hàng trong mục trương mục
Bước 2: Nhấn thẻ Visa soát xem đã điền đầy đủ số thẻ, ngày hết hạn, CVV chưa, nếu chưa thì điền đầy đủ và chuẩn xác Nhấn Xong .
rà soát xem đã điền đầy đủ số thẻ, ngày hết hạn, CVV chưa
- Cập nhật địa chỉ tính sổ
Nhiều khi người dùng thường bị lỗi phương thức tính sổ là vì địa chỉ tính sổ không trùng khớp với thông báo cá nhân đã khai báo trong hồ sơ tại nhà băng. bởi vậy, để bảo đảm thông báo đăng ký, bạn cần điền đúng địa chỉ thanh toán của bạn cũng như mã ZIP, số điện thoại, địa chỉ đường phố,...
Cập nhật địa chỉ tính sổ
- Kiểm tra lại lịch sử mua hàng
Trong trường hợp phương thức thanh toán bị chối từ trên thì rất có thể là do các giao tiếp mua vẫn chưa được tính sổ. Do đó, hãy soát lại xem bạn có đơn hàng nào đã mua nhưng chưa tính sổ hay không? Nếu có thì cần phải thanh toán đơn hàng đã có trước, sau đó mới tiếp mua được đơn hàng khác.
chỉ dẫn các bước Kiểm tra lại lịch sử mua hàng:
Bước 1 : Truy cập vào App Store Nhấn chọn ảnh đại diện .
Truy cập vào App Store, nhấn chọn ảnh đại diện.
Bước 2: Nhấn Đã mua Kiểm tra lại lịch sử mua hàng Nhấn Xong.
rà soát lại lịch sử mua hàng trên App Store
- dùng ví MoMo
Đôi khi, phương thức thanh toán của bạn đang sử dụng có vấn đề, có thể là do thẻ của bạn đã hết hạn, trương mục của bạn đã bị chặn hoặc phương thức tính sổ này không được chấp nhận. Cách tốt nhất để khắc phục trong trường hợp này chính là dùng thêm một số phương thức thanh toán trực tuyến như để khắc phục.
dùng ví MoMo để khắc phục tình trạng lỗi thanh toán
- Đăng xuất account và phát động lại điện thoại
Nếu nguyên nhân gây ra tình trạng này từ một sự cố phần mềm khiến phương thức tính sổ của bạn bị khước từ trong App Store, hãy đăng xuất khỏi App Store và khởi động lại điện thoại, sau đó đăng nhập lại nhé.
Cách đăng xuất Apple ID khỏi App Store:
Bước 1: trước hết bạn hãy vào Cài đặt Chọn mục iTunes & App Store.
Vào Cài đặt, chọn mục iTunes & App Store.
Bước 2: Chọn vào dòng trương mục ID của bạn Chọn Đăng xuất.
Chọn vào dòng trương mục ID của bạn và chọn Đăng xuất
- liên quan với nhà băng
Rất nhiều trường hợp, người dùng bị nhà băng chặn phương thức tính sổ này bởi có thể thẻ mà bạn đăng ký không cho phép thanh toán quốc tế hoặc thanh toán quốc tế đang bị khóa. bởi vậy, hãy can dự với ngân hàng mà bạn đang dùng để khắc phục sự cố này nhé.
- liên tưởng tổng đài Apple
Nếu bạn đã thử tuốt các cách trên rồi nhưng vẫn chưa sửa được lỗi, hãy liên lạc với bằng cách can hệ tổng đài tương trợ khách hàng tại Việt Nam theo số 1800 1127 (từ 9h sáng đến 18h chiều, thứ hai đến thứ sáu) và làm theo Hướng dẫn để có thể kết nối trực tiếp với viên chức chăm chút khách hàng của Apple.
Đặc biệt, số điện thoại này không tính phí cuộc gọi, hỗ trợ tất cả các thiết bị như điện thoại di động, điện thoại bàn và quờ các sản phẩm của Apple hiện thời từ iPhone, , , , đến cả hàng xách tay.
liên quan tổng đài Apple để được hỗ trợ
3. Một số câu hỏi liên hệ
- Xóa vận dụng đã mua thì tải lại có mất phí không?
Trả lời: Xóa áp dụng đã mua thì khi tải lại sẽ không mất phí mà chỉ trả phí khi mua lần đầu thôi.
- iPhone không tải được ứng dụng thì phải làm sao?
giải đáp: iPhone không tải được ứng dụng thì có thể là do thiết bị đang bị lỗi xung đột phần mềm, bị thay đổi hay do kết nối mạng chợp chờn. Khi đó hãy thử phát động lại điện thoại, xoá , soát và tắt các ứng dụng ,...
Lỗi không tải được ứng dụng trên iPhone
- Làm sao để có mã đổi thưởng và sử dụng trên Google Play?
Trả lời: Để có mã đổi thưởng và sử dụng trên Google Play, bạn cần mua tại website của hoặc mua tại các hệ thống cửa hàng được ủy quyền bán mã đổi thưởng Google Play.
Cách lấy mã đổi thưởng và dùng trên Google Play
Trên đây là cách sửa lỗi phương thức thanh toán bị khước từ trên Android, iPhone đơn giản. Cảm ơn bạn đã theo dõi và hẹn gặp lại ở các bài viết sau.
Không có nhận xét nào: